Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Thuốc xương khớp Glucosamine có thể tái tạo sụn khớp nhanh chóng

Bệnh xương khớp là vấn đề khiến cho nhiều người cao tuổi hiện nay rất đau đầu vì nó có thể khiến cho bạn bị tàn phế cả đời và có ảnh hưởng vô cùng quan trọng trong đời sống hằng ngày. Giờ đây đã có thuốc xương khớp glucosamine có tác dụng giảm đau đớn nhanh chóng, phục hồi sức khỏe và ngăn ngừa các bệnh về xương khớp.
Xem thêm:



Đa số nhiều người điều trị các cơn đau nhanh chóng bằng cách sử dụng thuốc kháng viêm và giảm đau làm giảm triệu chứng đau nhức do các khớp vận động nhanh chóng, giúp viêm khớp không bị nặng hơn. Thế nhưng những loại thuốc này lại gây hại cho người dùng và không cải thiện được tình trạng sụn khớp bị hư hỏng.
Hiểu được điều đó mà Nhật Bản đã mất nhiều năm nghiên cứu và cho ra đời thuốc xương khớp glucosamine  cải thiện tình trạng xương khớp, thoái hóa xương khớp, viêm khớp dạng thấp… Vậy glucosamine là gì? và tác dụng của glucosamine giúp bạn điều hòa xương khớp như thế nào?
Glucosamine là gì?
Glucosamine được chiết xuất vỏ tôm, cua, tôm hùm và các sinh vật  biển khác. Glucosamine  là một hợp chất được tìm thấy trong cơ thể con người và cấu tạo từ glucosamine được xem như là một chất bổ sung dinh dưỡng để điều trị trong xương khớp. Thế nhưng glucosamine giảm dần theo thời gian và tuổi tác.

Chondrotin phân tử có mặt trong sụn khớp, nếu chất này kết hợp với glucosamine giúp đẩy lùi các vấn đề liên quan đến xương khớp, viêm khớp và thoái hóa xương khớp.
Vì sao người già nên bổ sung glucosamine để tái tạo sụn khớp?
Glucosamine thường được sử dụng trong các loại thuốc bổ dùng cho xương khớp là bởi Thuốc xương khớp Glucosamine có tác dụng  trong việc tái tạo sụn khớp. Đối với người bệnh xương khớp, lớp mô sợi của bao khớp và màng hoạt dịch làm giảm sự khuyến tán glucose và mô sụn. Bổ sung Thuốc xương khớp Glucosamine chứa hàm lượng glucosamine ngoại sinh là nguồn cung cấp tốt nhất cho sự tổng hợp các proteoglycan ức chế các men sinh học như stromelysin và collagenase gây phá hủy sụn khớp, tăng hiệu quả điều trị các sụn khớp bị tổn thương làm tăng nguồn cung cấp glucosamine cho cơ thể, đồng thời làm giảm các cơn đau và làm chậm quá trình viêm khớp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét