Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

3 Phương pháp thực hiện khía cạnh nạ nghệ đen chữa mụn đơn giản và dễ dàng

Mặt nạ nghệ đen

chữa nhọt bằng bột nghệ đen

(Mặt nạ nghệ đen) – Nhắc đến nghệ thì ai cũng biến thành nghĩ tới kết quả make up của nó đó là chữa trị mụn. Nghệ vừa rất có thể chữa nhọt mà còn trị khỏi những vết sẹo. Song có 1 đề tài mà người mẹ rất ngại sử dụng nghệ (vàng) đó là vàng da. Có nghĩa là sau khi đắp nghệ vàng thì da sẽ còn xót nghệ và da sẽ sở hữu được màu vàng của nghệ. Trúc xin bật mí bí quyết chữa nhọt của Trúc mà không bị vàng da đó là sử dụng nghệ đen!^^

các lúc thời tiết nóng bức da của Trúc ở khoang mũi, trán hay hoặc xuất hiện thêm nhiều những nhọt mủ, nhọt gầy li ti. Mà Trúc lại tới trường một ngày dài, đêm về còn học bài rồi thao tác làm việc nên chỉ Trúc chỉ có 1 tí thời gian ban đêm để chăm nom da thôi. Từng lần bị mụn thì không có nhiều thời gian nên Trúc chỉ hoặc sử dụng nghệ đen là giàu thôi.

Nghệ đen chỉ việc dùng tầm 2 – 3 ngày là nhân nhọt sẽ lộ ra (mụn đầu đen thì lâu hơn). Khi mà nhân nhọt lộ ra thì bạn cũng có thể nặn rồi tiếp đến tiếp diễn đắp mặt nạ nghệ đen 1 – 2 để lành sẹo. Không hề ít quý khách (trong đấy có mình) đã vận dụng cách này trong một thời gian ngắn, và thật tuyệt vì những dấu sẹo-thâm đều bặt tăm.

  • không chỉ có hoàn toàn có thể chữa sẹo do nhọt gây ra mà nghệ đen còn có thể thực hiện mờ dần dần đi những kiểu sẹo khác (ngoại trừ sẹo lồi) nữa.
  • Nghệ còn có chức năng chống lóa nhẹ và làm bật tone da. Tuy vậy nhưng khi ra nắng quý khách cũng nên che chắn thật kĩ nhé.

Bột nghệ đen

Bột nghệ đen

cách 1: Bột nghệ đen + mật ong

Mật ong góp giữ ẩm làn da, chữa mụn,… chúng thường xuất hiện trong số công thức làm đẹp cho làn da & những loại mặt nạ chữa mụn. Nhưng quý khách lưu ý là mật ong rất có thể gây kích ứng làn da, tức là nó sẽ rất có thể không hợp với một số loại da. Vì vậy nếu làn da của người sử dụng không tương thích cùng mật ong thì đừng nên đắp loại mặt nạ này nhé!

hay nếu bạn không biết làn da của chính bản thân mình có dị ứng cùng mật ong hay là không thì bạn nên bôi nó lên một khoang làn da nhỏ xíu trước. Nếu thấy ổn thì chúng ta có thể đắp hết vùng làn da bị nhọt.

Nguyên liệu:

+ Bột nghệ đen (số lượng bột nghệ phụ thuộc vào mụn giàu hay ít)
+ Mật ong trộn chung cùng bột nghệ theo tỉ lệ 1:0,5

phương pháp làm:

Bước 1: pha bột nghệ đen cùng mật ong lại cùng nhau

Trộn mật ong với bột nghệ đen

pha mật ong cùng bột nghệ đen

Bước 2: cọ sạch sẽ phương diện bằng sữa cọ khía cạnh (hoặc toner)

Bước 3: Bôi mặt nạ lên vùng bị nhọt, để khoảng 15 – 20 phút

Bước 4: rửa khía cạnh lại cùng nước ấm

cách 2: khía cạnh nạ nghệ đen phối kết hợp với sữa chua

Sữa chua có chức năng nhất là dưỡng ẩm & làm trắng sáng da. Bạn có thể chỉ đắp mỗi sữa chua không cũng rất được. Chúng sẽ cung cấp không hề ít dinh dưỡng cho da làm làn da trắng mịn & trắng sáng hơn.

Nguyên liệu:

+ Bột nghệ đen – khoảng tầm 2 – 3 thìa cafe (hoặc hơn phụ thuộc vào nhọt giàu hoặc ít)
+ 1 – 2 thìa sữa chua không đường (hoặc hơn)

Bột nghệ đen, sữa chua

Bột nghệ đen, sữa chua

cách làm:

Bước 1: chỉ việc trộn đều bột nghệ đen cùng sữa chua, vậy là bạn đã có một dung dịch hoàn hảo. 🙂

Trộn bột nghệ đen với sữa chua

pha bột nghệ đen với sữa chua

Bước 2: cọ phương diện sạch sẽ bằng sữa cọ khía cạnh, toner, nước khoáng,…

Bước 3: Đắp dung dịch lên khoang làn da bị mụn rồi để trong khoảng 15 – 20 phút

Bước 4: cọ mặt lại cùng nước ấm

lưu lại ý: Sữa chua sẽ khiến da bị ăn nắng. Nên khi sử dụng mặt nạ có sữa chua thì quý khách hãy bảo đảm an toàn làn da (thoa kem chống chói, đeo nón, khẩu trang,…) kĩ hơn 1 chút khi ra bên ngoài để da không xẩy ra sạm nha.

bạn có thể trộn bột nghệ đen với tất cả mật ong và sữa tươi. Như vậy thì bạn canh lượng mật ong, sữa chua tương đối đầy đủ. Sao cho khía cạnh nạ thành dung dịch bột nhão, không quá lỏng hoặc vượt quánh là đc.

cách 3: Bột nghệ đen phối hợp dầu dừa

Dầu dừa sẵn là đã có khả năng chữa mụn rồi. Nếu kết hợp thêm với bột nghệ đen thì chắc chắn rất hiệu suất cao & sẽ nhanh hết nhọt hơn.

nhiều bạn có hỏi Trúc là dầu dừa thì sử dụng cho da nhờn đc hay là không. Trúc xin trả lời là hoàn toàn đc ạ. Nhưng nếu là da nhờn thì bạn hãy cọ khía cạnh sạch sẽ rồi lau thô trước khi sử dụng dầu dừa. &Amp; chỉ nên đắp tầm 10 – 15 phút thôi rồi cọ sạch sẽ khía cạnh nha. Do da bị nhọt thường là da dầu nên Trúc nói luôn luôn để quý khách an tâm sử dụng. 😀

Nguyên liệu:

+ Bột nghệ đen (số lượng phụ thuộc vào mụn ít hay nhiều)
+ 1 ít dầu dừa nguyên chất

lưu lại ý: Nếu dùng dầu dừa không nguyên chất có thể sẽ khiến cho da bạn bị kích ứng

phương pháp làm:

Bước 1: pha đều nghệ đen & dầu dừa lại cùng nhau

Bột nghệ đen kết hợp dầu dừa

Bột nghệ đen kết hợp dầu dừa

Bước 2: cọ sạch sẽ mặt (bằng sữa rửa phương diện, toner,…) rồi đắp hỗn hợp lên khoang làn da mụn

Bước 3: Chờ khoảng 15 – 20 phút rồi rửa khía cạnh lại bởi nước ấm

Tìm trên google: phương diện nạ nghệ đen, mat na nghe den, khía cạnh nạ chữa trị mụn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét