Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Loại phấn được các nàng da dầu rất thích

Trong túi của các nàng thuộc loại da dầu không thể thiếu hộp Phấn phủ. Loại phấn này rất tiện sử dụng mà hơn nữa là kiềm được dầu cho các nàng. Trong những ngày nắng nóng như thế này thì hẳn những ai thuộc tuýp da dầu sẽ rất khó chịu vì gương mặt đổ nhiều dầu khiến tóc cũng bết dính dầu theo. Nói chung là rất khó chịu. Vậy thì hãy tìm giải pháp khắc phục ngay. Không chỉ giúp bạn trang điểm thêm hoàn hảo hơn, tiện dụng khi đi ra ngoài mà Phấn phủ còn có công hiệu trong việc kiềm dầu, giúp cho lớp trang điểm của bạn lâu trôi hơn. Đây là sự thật, hãy cùng tìm hiểu xem lại phấn nào có công hiệu ra sao.
Xem thêm:


Phấn phủ Ohui
Cái tên Ohui luôn năm trong tầm ngắm của các chị em. Ai thường xuyên sử dụng mỹ phẩm thì chắc chắn rất thích cái tên này. Mọi sản phẩm của nó từ kem dưỡng, nước hoa hồng, phấn nước cho đến Phấn phủ đều rất tốt. Phấn phủ là một bước không thể thiếu trong việc trang điểm, đây là bước cuối cùng trong việc makeup. Mục đích chính của nó là giúp những lớp trang điểm trước đó tránh bị trôi và cũng làm đều màu tone da sau khi đã thực hiện những bước trang điểm trước đó. Đối với da dầu thì khả năng bết dính sẽ cao hơn những loại da khác. Do đó mỗi khi trang điểm mà tiếp xúc với ánh nắng thì rất nhanh bị đổ dầu hoặc nếu hoạt động ra nhiều mồ hôi thì lớp trang điểm sẽ bị trôi ngay. Vì vậy họ không thể thiếu loại phấn tốt để phủ hay bảo vệ lớp trang điểm đã kì công thực hiện như loại Ohui.


Độ che phủ cao
Độ che phủ của Phấn phủ Ohui cũng rất cao. Thậm chí nếu bạn lười và không muốn làm bất kì bước trang điểm nào mà vẫn muốn tăng tone da thì nhanh gọn hơn bạn có thể sử dụng mỗi Phấn phủ Ohui cũng đã đủ rồi. Ngoài khả năng che phủ cao, có thể che được những khuyết điểm có trên da thì nó cũng có công dụng chống nắng, chống trôi khi gặp mưa. Vậy nên ở bất kì thời điểm nào với thời tiết ra sao thì bạn cũng nên sử dụng loại phấn này. Nhiều loại phấn chỉ có công dụng trong 2 giờ, 4 giờ, hoặc 6 giờ, sau khoảng thời gian đó thì da bạn sẽ dần bị đổ màu và xỉn đi, trông không được đẹp cho lắm và cho dù bạn có dặm lại phấn thì cũng không có tác dụng gì, trừ khi bạn rửa thật sạch và làm lại từ đầu. Với Phấn phủ Ohui thì bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, thực hiện nhanh chóng với chỉ một bước mà có thể che phủ được cả một ngày, nếu thích bạn cũng có thể dặm thêm phấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét