Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Glucosamine 1500mg HCL Costar – Thuốc hỗ trợ xương khớp của Úc tốt nhất hiện nay

Viêm xương khớp là căn bệnh xuất hiện khi lớp sụn bị vỡ hoặc bào mòn đi, các xương bị cọ xát vào nhau từ đó gây ra những cơn đausưng và khó khăn trong vận động. Hiện nay tại Việt Nam tỉ lệ người mắc các chứng bệnh về viêm khớp chiếm 35% dân số. Đây là con số đáng báo động bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống.
Xem thêm:

Có thể nói bệnh viêm xương khớp là hệ quả của tuổi tác, ở độ tuổi càng cao thì nguy cơ mắc bệnh càng tăng. Theo khoa học, cứ mỗi 10 năm là một tiến trình thoái hóa khớp xương lại bắt đầu, và khi độ tuổi càng cao thì khả năng tự bù đắp của cơ thể ngày càng không thể đáp ứng, chính vì vậy nên khó tránh khỏi bệnh viêm xương khớp 
Đây là một căn bệnh nguy hiểm, hầu hết những người mắc phải căn bệnh này đều phải sống chung với bệnh cả đời, tình trạng bệnh chỉ có thể thuyên giảm chứ không có thể chữa trị dứt điểm. Khi mắc phải căn bệnh này, người bệnh sẽ phải sử dụng các biện pháp điều trị bệnh liên tục, theo định kì và luôn phải theo dõi tình trạng của bệnh. Nếu không điều trị liên tục, căn bệnh này có thể sinh ra những biến chứng nguy hiểm có thể kể đến như: bại liệt, các căn bệnh về thị lực, bệnh tim,…thậm chí có thể gây tử vong.
Trước thực trạng đó, nhiều nhãn hàng thuốc bổ xương khớp đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Và Glucosamine 1500mg HCL Costar  hộp 120 viên  của Úc là một sản phẩm cực kỳ nổi bật giải quyết hiệu quả về vấn đề này. Với nguồn dưỡng chất dồi dào và cần thiết cho cơ thể, viên uống hỗ trợ xương khớp Glucosamine 1500 Úc này khi đi vào cơ thể sẽ cung cấp một lượng dưỡng chất đặc biệt cho xương khớp, hỗ trợ điều trị viêm xương khớp, ngăn ngừa lão hoá, ngừa khô khớp, tăng tiết dịch bôi trơn khớp vận động thoải mái.


Vì sao nên lựa chọn Glucosamine 1500mg HCL Costar của Úc?

Glucosamine là một hợp chất được các nhà khoa học tìm thấy trong cơ thể người, chất này được tạo ra từ glucose và amino acid glutamine. Hoạt chất này dùng để sản sinh ra glycosaminoglycan dùng trong quá trình hình thành sụn và các mô trong cơ thể con người. Tuy nhiên sự sản sinh này sẽ ngày càng giảm theo thời gian và tuổi tác, nên hiện nay số lượng người bị đau xương khớp cũng ngày càng tăng lên.

Với hàm lượng Glucosamine 1500mg,  Glucosamine HCL của hãng Costar có công dụng giúp điều trị các bệnh thoái hóa xương khớp, thoái khớp gối, háng tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, loãng xương, gãy xương teo khớp, viêm khớp cấp và mãn tính cải thiện tối đa hoạt động của khớp xương. Hỗ trợ canxi giúp người bị hạ canxi, bổ sung lượng Collagen trong việc phục hồi hệ cơ xương khớp. Hỗ trợ giúp làm lành các khớp bị tổn thương do vận động. Chống viêm nhiễm, giúp làm hết các triệu chứng của viêm xương khớp.

Glucosamine HCL rất cần thiết cho việc duy trì trạng thái khỏe mạnh, toàn vẹn của cấu trúc, chức năng của sụn và tối ưu hóa quá trình vận động. Giúp phục hồi, tái tạo mô sụn khớp, giúp đảm bảo sự vận động linh hoạt của khớp. Hỗ trợ phục hồi và bảo dưỡng chất nhờn bôi trơn khớp và các mô khớp, chống lão hóa xương. Hiệu quả cao trong các trường hợp đau viêm xương, thoái hóa khớp, bệnh loãn xương, thần kinh tọa, gai cột sống, bệnh Gút. Ngoài ra, Glucosamine 1500 Úc còn giúp phòng ngừa và làm giảm quá trình thoái hoá khớp.



Đừng bỏ qua Glucosamine 1500mg HCL Costar để chăm sóc tốt sức khỏe xương khớp gia đình bạn
Thoái hóa, viêm khớp đang là một trong những bệnh phổ biến gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sinh hoạt của nhiều đặc biệt là người già, người cao tuổi. Để giúp phòng ngừa và điều trị tình trạng này, các bạn nên dùng viên uống bổ khớp Glucosamine 1500mg HCL Costar. Với chiết xuất từ Glucosamine và các thành phần an toàn có tác dụng ngăn ngừa lão hoá xương khớp, giúp khớp vận động dễ dàng hơn và ngăn ngừa nhiều bệnh khác, Glucosamine 1500 Úc này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất
Sản phẩm có tác dụng chỉ trong thời gian ngắn sử dụng và nếu sử dụng  trong thời gian dài thì hiệu quả càng tích cực và có tiến triển rõ rệt. Glucosamine 1500 Úc không có tác dụng phụ trong quá trình sử dụng vì vậy an tàn hơn hẳn đối với các sản phẩm mang tính kháng viêm khác.
Đây là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời, hãy đến với Domy.vn để sở hữu ngay Glucosamine 1500mg HCL Costar chất lượng này. Hãy là người tiêu dùng thông minh để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Đừng bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này của chúng tôi nhé, chúc các bạn vui vẻ và thành công!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét