Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Tạm biệt nỗi lo về gàu cùng Head & Shoulders Clinical Strength

Một mái tóc bị gàu là một trong những rắc rối khiến cho bạn bị mất tự tin trong giao tiếp. Gàu là hiện tượng rất phổ biến và hoàn toàn tự nhiên, nó bắt đầu với dầu trên da đầu của bạn được gọi là bã nhờn và một sinh vật nhỏ bé Malassezia Globosa sống trên da đầu của tất cả mọi người. Với những người quá nhạy cảm với sinh vật, gàu được tạo ra, với mảng bong da đầu có thể nhìn thấy là đặc điểm đáng chú ý nhất.
Dấu hiệu dễ thấy nhất của gàu là sự xuất hiện của các mảng da chết bong tróc trên tóc và quần áo của bạn. Ngoài ra, còn có một số triệu chứng gàu bạn chỉ có thể cảm nhận được như da đầu khô, thô ráp hoặc ngứa và da đầu cũng có thể có màu đỏ. Vậy làm thế nào khi những vảy gàu bám đầy trên tóc, rơi trên vai áo, khiến bạn rất ngại và tự ti? Và bạn đã cố sử dụng nhiều sản phẩm dầu gội trị gàu nhưng tình trạng chỉ thuyên giảm và gàu vẫn quay trở lại.
Đừng quá lo lắng, hãy để cho Head & Shoulders Clinical Strength Shampoo 420ml giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng đó. Đây là  sản phẩm được nghiên cứu từ các chuyên gia, mang đến cho bạn hiệu quả trị gàu vượt trội hơn những sản phẩm thông thường. Với thiết kế chai đơn giản, dung tích khá nhiều, chất lượng hoàn hảo, dầu gội đầu Head & Shoulders chính là một sự lựa chọn chính xác để bạn có thể tạm biệt mái tóc gàu của mình nhanh chóng.


Head & Shoulders Clinical Strength có tốt không?
Đây là dầu gội trị gàu phổ thông và phổ biến trên thị trường, nó đặc biệt khi có thuốc đặc trị gàu và nấm da đầu được nhập trực tiếp từ Mỹ. Với chiết xuất cam chanh giúp làm sạch dầu thừa và bụi bẩn trên mái tóc, ngăn ngừa cảm giác ngứa ngáy và viêm nhiễm.
Dầu gội đầu Head & Shoulders là giải pháp tuyệt vời giúp bạn thoát khỏi tình trạng gàu. Với công thức đặc biệt chứa thành phần Selenium Sulfide hiệu quả cho các trường hợp da đầu bị gàu nặng và viêm da tiết bã, giúp giảm ngứa, ngăn ngừa gàu và các mảng bong tróc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tác dụng cân bằng độ pH ổn định, tránh gây kích ứng hay khô rát, làm sạch gàu, đồng thời nuôi dưỡng mái tóc luôn mềm mại, chắc khỏe tự nhiên.
Dầu gội đầu Head & Shoulders đã được chứng minh lâm sàng trị gàu cực hiệu quả, ngay cả những da đầu bị gầu nặng nhất. Hiệu quả của sản phẩm đã được chứng minh bằng thực tế và phù hợp cho cả nam và nữ.

Với mùi hương đa dạng và tươi mát của Head & Shoulders khiến loại dầu gội này được nhiều người ưa chuộng. Cảm giác tươi mát, sảng khoái sau khi gội sẽ xóa tan những cơn ngứa ngáy da đầu vì gàu. Với công thức chuyên biệt, vảy gàu trên tóc của bạn sẽ được thổi bay nhanh chóng, để bạn luôn cảm thấy sạch sẽ và dễ chịu. 
Hãy dùng Head & Shoulders Clinical Strength cho mái tóc sạch gàu
Sử dụng dầu gội là nhu cầu gần như thiết yếu của nhịp sống hiện đại khi mà bụi bẩn, không khí ô nhiễm dễ dàng tác động vào da đầu, gây ra các vấn đề về tóc đặc biệt là gây ra gàu. Để khắc phục vấn đề đó các bạn nên lựa chọn những sản phẩm đặc trị gàu hiệu quả và dầu gội đầu Head & Shoulders là một gợi ý tuyệt vời. Đây là sản phẩm đã được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng hiện nay.
Thương hiệu Head & Shoulders được tập đoàn P&G bắt đầu nghiên cứu từ năm 1950 theo một công thức mới. Sau gần một thập kỷ nghiên cứu và thử nghiệm, Head & Shoulders được ra mắt tại Mỹ. Với hơn 50 năm nghiên cứu và phát triển, Head & Shoulders đã trở thành lựa chọn hàng đầu về giải pháp làm sạch gàu cho hàng triệu người trên toàn thế giới. Và Head & Shoulder là nhãn hiệu dầu gội trị gàu số một của Mỹ dành cho tất cả các loại tóc


Như vậy có thể thấy dầu gội đầu Head & Shoulders vô cùng tuyệt vời, là phương pháp trị gàu rất hiệu quả. Nếu các bạn đang gặp những vấn đề khó chịu về gàu thì đừng ngần ngại đến Domy.vn để sở hữu phẩm này. Hãy lấy lại một mái tóc khỏe đẹp, sạch gàu cùng Head & Shoulders nhé, chúc mọi người thành công!







0 nhận xét:

Đăng nhận xét