Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Cùng Domy.vn Khám Phá Sữa ong Chúa Tốt Nhất Trên Thị Trường Nhé

Nếu là một trong những giáo đồ yêu thương make up thì chắc hẳn ai cũng đều biết đến cái tên “sữa ong chúa”. Đây không hẳn là một loại sữa của ong chúa hay chỉ thuần túy là một trong loại mật ong. Mà chính là sự phối kết hợp giữa mật ong, phấn ong  enzym của ong thợ sẽ khởi tạo một chất dinh dưỡng đặc biệt quan trọng, có màu trắng hơi ngà, sệt& sẽ đc tiết ra từ hàm của ong thợ để nuôi ong chúa, chất dinh dưỡng đặc biệt đấy đó là sữa ong chúa.

Xem thêm:

Chính những ưu điểm đó, hiện nay sữa ong chúa được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cũng như trong điều trị nhiều loại bệnh tật. Ngày nay, nhiều thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng đã tận dụng nguồn nguyên liệu quý báu này vào các sản phẩm, trong đó cóRebirth với viên uống sữa ong chúa Rebirth Royal Jelly, hộp 60 viên, được chiết xuất từ nguồn sữa ong chúa chất lượng cao từ Úc - quốc gia nổi tiếng thế giới về nhau thai cừu và sữa ong chúa hàng đầu. Đây được đánh giá là nguồn sữa ong chúa tốt nhất, được lấy từ những đàn ong khoẻ mạnh nhất. 
Viên uống sữa ong chúa Rebirth Royal Jelly có công dụng gì?
Viên uống sữa ong chúa Rebirth Royal Jelly được điều chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không pha tạp bất cứ hoá chất độc hại nào cam kết cung cấp cho bạn nguồn dinh dưỡng từ thiên nhiên tốt nhất với những công dụng tuyệt vời.
Đối với sức khỏe, sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu. Bổ dưỡng, tăng cường sinh lực, sức bền, giảm stress, giúp phục hồi sức khoẻ, chống mệt mỏi, phục hồi cơ thể sau khi bệnh, suy nhược, tăng sức đề kháng. Có tác dụng an thần, giúp ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn, cải thiện trí nhớ, hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer. Hỗ trợ ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng. Đồng thời sản phẩm còn giúp giải quyết các vấn đề sinh lý ở nam nữ, giúp tăng cường sinh lực phái mạnh, cải thiện chất lượng tinh trùng và buồng trứng của phụ nữ.
Còn đối với việc làm đẹp, viên uống sữa ong chúa Rebirth Royal Jelly, giúp chống lão hóa, làm đẹp da, hỗ trợ sản sinh collagen trẻ hóa da. Làm mờ nám, tàn nhang, cải thiện làn da một cách tự nhiên. Hỗ trợ tốt trong quá trình trị nám da, đồi mồi và tàn nhang, cho làn da mịn màng, khỏe mạnh. Đồng thời ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và các móng tay, chân khỏe mạnh.


Bạn nên mua sữa ong chúa chính hãng ở đâu?
Ðể chọn cho mình những lời sữa ong chúa tốt trên thị trường cung nhu chính hãng với mức giá phải chang thì nên tham khảo ngay Domy.vn với phương châm “sản phẩm chất lượng” mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất hiện nay.
Liên Hệ Ðặt Hàng Ngay:
website: http://domy.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/domy.vn/
Hotline: 0933.007 009 Mr. Luận
Ðịa chỉ: 35 Tân Hải, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét