Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Cùng Domy review thành phần dinh dưỡng trong sữa Ensure nhé!

Hiện giờ món đồ sữa trong nước có không ít biến chuyển bằng sự đa dạng về mẫu mã  xuất xứ. Vì vậy để chọn lựa được một loại mặt hàng chấy lượng & uy tín luôn được đặt lên trên hang đầu. Trong những nhiều món sữa như bây giờ, sữa ensure tự hào là một sản phẩm đưa về sự hài lòng cho khách hàng nhất bởi thành phần dinh dưỡng trong sữa Ensure luôn được nhìn nhận cao bởi các chuyên viên dưỡng chất hàng đầu.


Sữa Ensure nước hương vanilla 237ml nhập từ Mỹ dành cho mọi lứa tuổi


Tại sao người tiêu dùng nên tin dùng sữa ensure?
Sữa là một mặt hàng tiêu thụ hàng ngày bởi sự tiện dụng của nó. Trong đó, là một sản phẩm mang thương hiệu uy tín, sữa Ensure nước hương vani đã và đang chiếm hữu nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Nó cung cấp hàm lượng dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể với 24 loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu tự nhiên khác. Chắc chắn giúp người sử dụng cảm thấy khỏe khoắn hơn rất nhiều.
Ngoài ra, chứa một lượng axit béo thiết yếu với ít chất béo bão hòa, ít cholesterol phù hợp với những người cần có chế độ ăn hợp lí hay bị chứng khó hấp thu chất dinh dưỡng. Sản phẩm của tập đoàn Hoa kỳ luôn bám sát tới nhu cầu thực tế của người tiêu dùng để đưa ra những sản phẩm phù hợp với họ nhất.
Đối với những bệnh nhân có thể chất yếu nhưng đòi hỏi lượng chất dinh dưỡng cao thì sữa Ensure là một sản phẩm không thể bỏ qua. Với hàm lượng cao kẽm, magie, vitamin C, D, E và lutein cung cấp đầy đủ dưỡng chất phù hợp nhu cầu của cơ thể. Ngay cả những người mới ốm dậy, đây cũng là một món quà rất có giá trị bồi bổ thể chất cho họ.


sữa ensure 237g tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể

sữa ensure nước từ mỹ cho mọi lứa tuổi

Sữa Ensure nước hương vanilla 237ml nhập từ Mỹ dành cho mọi lứa tuổi



Vậy thành phần dinh dưỡng trong sữa Ensure có thích hợp cho người cao tuổi? hiện nay sức khỏe người cao tuổi rất được chú trọng bởi sự quan tâm chăm sóc từ những người thân yêu bên họ. Nắm bắt được tâm lí đó các chuyên gia đã bổ sung lượng chất dinh dưỡng phù hợp với lứa tuổi trung niên vào sản phẩm như canxi kết hợp vitamin D và phosphor giúp người già dễ hấp thu hơn và bảo vệ xương khớp của họ khỏe mạnh. Hơn nữa, choline và acid oleic cũng được bổ sung vào sản phẩm giúp hỗ trợ thần kinh và não bộ khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét