Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Vitamin mỹ bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em

Vitamin mỹ cung cấp cho trẻ những vitamin A, C, D, E, B6, B12… & những khoáng hóa học axit folic, biotin, iod, kẽm, choline… góp trẻ cải thiện hệ miễn dịch, phòng chống các chứng bệnh do thiếu vitamin, đồng thời cải thiện chính sách dưỡng chất của trẻ, giúp trẻ tiêu hóa miệng hơn & mạnh khỏe hơn. Sản phẩm sức khỏe cho bé yêu có dạng kẹo dẻo có rất nhiều mùi vị rau củ quả khác biệt. product có vị và sắc màu hoàn toàn được làm từ hương liệu thiên nhiên. Viên vitamin mỹ được thiết kế bên dưới dạng viên kẹo hình gấu ngộ nghĩnh, dễ sử dụng, thơm ngon, nhiều vị thiên nhiên từ trái cây như: đào, cam, chanh, dâu, nho, cherry...


Về sản phẩm vitamin mỹ

Hiện nay, do môi trường thiên nhiên độc hại & phương pháp nuôi trồng, bảo vệ & nấu thực phẩm không an toàn và tin cậy, giàu hóa chất độc hại khiến cho trẻ dù cho có ăn giàu nhưng vẫn thiếu tương đối nhiều vi ta min & khoáng hóa học quan trọng cho sự đi lên. vì vậy ngoài thức ăn dưỡng chất cân đối hằng ngày, thì việc nên dùng các hàng hóa thức ăn bổ sung cực quan trọng. Kẹo bổ sung vitamin Gummy Vites là 1 sản phẩm kẹo vitamin mỹ cực phù hợp để bổ sung cập nhật lượng vi ta min thiếu hụt cho những bé xíu yêu thương trong quá trình phát triển. Kẹo được sản xuất tại Mỹ cùng quy trình nghiêm ngặt về unique và an toàn và tin cậy thực phẩm.


Thành phần của vitamin mỹ

Các nguồn rất tốt cho vitamin A từ sữa, như sữa & phô mai, cũng giống như trong trứng, gan, cá, hầu như những kiểu phân tử, & trong trái cây & rau quả như dưa đỏ, cà rốt, khoai lang, bí, cà chua, đen, rau bina , bơ, đậu & bí ngô.

Vitamin B6 góp giúp đỡ miễn dịch, khối hệ thống tim mạch và trí não trẻ khỏe. Các nguồn cực tốt cho vi ta min B6 có trong những kiểu như thịt bò, gan, thịt gà tương tự như trong những loại trái như: bơ, chuối, rau củ quả, rau xanh và phân tử hướng dương. chúng cũng có thể có thể được nhìn thấy ở cá hồi,tôm & cá ngừ.

Ngoài ra vitamin B12 là có lợi cho sự phát triển thông thường & tăng trưởng của những tế bào máu đỏ, làn da & tóc. nó thúc đẩy một hệ thống thần kinh mạnh khỏe, và là quan trọng cho sự hấp thụ canxi của khung người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét