Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Nước uống trắng da pure white làm tôn lên làn da của bạn

Nước uống trắng da pure white được chưng cất từ những phần tử thiên nhiên, không chứa hóa học bảo quản, cà phê in & các phần tử hóa chất khác nên hoàn toàn không gây hại cho khung người. Đây là sản phẩm nước uống collagen góp làm trắng da từ bên phía trong nên hoàn toàn không khiến hại cho da, không gây kích ứng hay bất kỳ phản xạ phụ nào khác mà một vài người dùng rất có thể gặp khi sử dụng hóa mỹ phẩm thẳng bôi lên da.


Công dụng của nước uống trắng da pure whit

Nước uống trắng da pure white kết quả làm trắng sáng da tự nhiên với bộ phận vitamin C 1000mg trị tàn nhang, đuổi tan dấu nám

Chống lại tia tử ngoại, thực hiện tan các hắc tố đen sâu trong làn da (nguyên nhân gây nám & đồi mồi)

Mang đến sắc đẹp trong sáng và rạng rỡ cho đàn bà ngăn chặn công dụng không tốt của tia rất tím. lớp da bạn sẽ có sắc đẹp rực rỡ do đc giúp sức đầy đủ vitamin : cùng dung dịch vi ta min C 1000mg, enzyme nấu vi ta min P, adlay, licorice, GABA, ceramide, và vi ta min E,…

Hiệu quả ngay sau 1 tháng: da mặt các bạn sẽ căng hơn, làn da trắng mịn hơn, lỗ chân lông nhỏ xíu lại, trang điểm đẹp thêm do làn da đã đc tái tạo và trắng một cách tự nhiên.


Liều dùng của nước uống trắng da pure white

Dùng 01 lọ/ ngày, sử dụng liên tục tối thiểu 30 lọ mới mang lại hiệu quả.

Nên dùng sản phẩm vào buổi sáng (dùng sau khi ăn vì sản phẩm chứa nhiều vitamin C). Người bị đau dạ dày nên cân nhắc khi sử dụng.

Uống nhiều nước trong quá trình sử dụng sản phẩm (từ 1,5- 2 lít nước/ ngày)

Khi sử dụng nên cân bằng cả thực phẩm và chế độ ăn uống hàng ngày, đặc biệt là các loại rau, củ quả tươi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét